✨ KHÓA 02 – TOPCLASS iLEARN NGỮ VĂN 11 – KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
------------------------------------------------------------------------------------
KHÓA HỌC PHÍA CUỐI BÀI VIẾT
CÁC BẠN CÓ ĐIỀU KIỆN CÓ THỂ ĐĂNG KÍ KHÓA CHÍNH GỐC CỦA THẦY : TẠI ĐÂY
LỢI ÍCH ĐƯỢC HỖ TRỢ TRỰC TIẾP TỪ THẦY VÀ ĐƯỢC HỌC VÀ CÓ KIẾN THỨC ĐẦY ĐỦ NHẤT
------------------------------------------------------------------------------------
📚 KHÁM PHÁ KHÓA HỌC NGỮ VĂN 11 CHUẨN CHƯƠNG TRÌNH MỚI
Bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” là một phần trong chương trình giáo dục phổ thông mới, hướng tới việc giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực ngôn ngữ, tư duy phản biện và khả năng cảm thụ văn học.
Hiểu được điều đó, HOCMAI triển khai khóa học “TOPCLASS iLearn Ngữ Văn 11 – Kết nối tri thức với cuộc sống”, quy tụ hai giáo viên xuất sắc và có tiếng:
📌 Thầy Phạm Hữu Cường – chuyên gia giảng dạy văn học hiện đại, từng là giám khảo nhiều kỳ thi học sinh giỏi.
📌 Cô Ngô Thị Thương – giáo viên tâm huyết, nổi bật với lối giảng truyền cảm, tư duy hệ thống và khả năng khơi gợi đam mê văn học ở học sinh.
🌟 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC
✅ Bám sát chương trình SGK mới
-
Hệ thống bài giảng theo từng văn bản, chuyên đề, tích hợp đầy đủ: đọc hiểu văn bản, tiếng Việt, làm văn và thực hành kỹ năng.
-
Nội dung được phân tích kỹ càng về cả nghệ thuật, nội dung và giá trị nhân văn, giúp học sinh không chỉ học để thi mà còn cảm nhận được cái hay, cái đẹp của văn chương.
✅ Tư duy học tập hiện đại – ứng dụng công nghệ
-
Học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng iLearn – HOCMAI với các bài giảng video chất lượng cao, file PDF đính kèm.
-
Tích hợp bài tập luyện tập và đề kiểm tra theo chương trình giáo dục phổ thông mới, có chấm chữa – nhận xét chi tiết.
-
Giao diện học trực quan, dễ sử dụng, giúp học sinh tăng tính chủ động và tự học hiệu quả.
✅ Tích hợp kỹ năng và luyện thi
-
Khóa học không chỉ giúp học sinh nắm chắc kiến thức lớp 11, mà còn hướng tới rèn luyện kỹ năng làm bài thi, giúp tạo nền tảng vững chắc cho lớp 12 và kỳ thi tốt nghiệp THPT.
-
Có các bài hướng dẫn làm đề, lập dàn ý, viết đoạn văn nghị luận, liên hệ thực tiễn… cực kỳ sát với yêu cầu thi cử hiện hành.
👩🏫 ĐÔI NÉT VỀ GIẢNG VIÊN
🔹 Thầy Phạm Hữu Cường
-
Lối giảng dạy giàu tính logic, có chiều sâu học thuật.
-
Phân tích sắc sảo, dẫn dắt học sinh hiểu tác phẩm từ cảm xúc đến tư duy phản biện.
-
Được học sinh và phụ huynh tin tưởng bởi tính hệ thống và rõ ràng.
🔹 Cô Ngô Thị Thương
-
Phong cách giảng đầy cảm hứng, nhẹ nhàng mà sâu sắc.
-
Rất chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng diễn đạt và cảm thụ văn học tự nhiên.
-
Gắn kết kiến thức với thực tiễn cuộc sống, giúp học sinh hiểu văn như đang “sống trong văn”.
🌐 HỌC TẬP KẾT HỢP VỚI NỀN TẢNG hoctot365.edu.vn
Ngoài việc học tập tại HOCMAI, học sinh lớp 11 có thể truy cập thêm tài liệu, đề luyện tập và sơ đồ tư duy hỗ trợ tại:
🔗 https://hoctot365.edu.vn
Tại đây có:
-
Tài liệu theo chương trình “Kết nối tri thức với cuộc sống” mới nhất.
-
Hệ thống đề cương – dàn ý mẫu – tài liệu ôn thi chất lượng cao.
-
Chia sẻ phương pháp học hiệu quả, kết hợp tư duy sơ đồ hóa – rút gọn thông minh.
📣 THAM GIA CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP BÁT XÌ LA – NHẬN TÀI LIỆU MỖI NGÀY!
Để đồng hành cùng hàng ngàn bạn học sinh cả nước, đừng bỏ lỡ group học tập BÁT XÌ LA – nơi hỗ trợ chia sẻ kiến thức, giải đáp bài vở và cập nhật tài liệu Ngữ văn 11 miễn phí.
👉 Tham gia ngay tại Lotus:
🔗 https://lotuschat.vn/w/y9YZxW0l6jTtRT7pmOje1w
TOPCLASS ILEARN NGỮ VĂN 11 - KẾT NỐI TTvCS THẦY PHẠM HỮU CƯỜNG CÔ NGÔ THỊ THƯƠNG HOCMAI | |||
TÀI LIỆU BÁT XI LA HƯƠNG | |||
THAM GIA NHÓM FACEBOOK TRAO ĐỔI | |||
THAM GIA NHÓM TRAO ĐỔI KHÓA HỌC | |||
ĐIỂM DANH ĐỂ LẤY TÀI LIỆU | |||
STT | TÊN BÀI HỌC | BÀI HỌC | TÀI LIỆU |
BÀI 1 : CÂU CHUYỆN VÀ ĐIỂM NHÌN TRONG TRUYỆN KỂ | |||
I. ĐỌC HIỂU VĂN BẢN | |||
1 | 1.Vợ nhặt (Kim Lân) - Phần 1 | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Vợ nhặt (Kim Lân) - Phần 2 | BÀI GIẢNG | |
3 | Bài 3. Chí Phèo - Tiết 1 | BÀI GIẢNG | |
4 | Bài 4. Chí Phèo - Tiết 2 | BÀI GIẢNG | |
5 | Bài 5. Chí Phèo - Tiết 3 | BÀI GIẢNG | |
II - Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Chữ người tử tù (Nguyễn Tuân) | BÀI GIẢNG | |
BÀI 2_ CẤU TỨ VÀ HÌNH ẢNH TRONG THƠ TRỮ TÌNH | |||
I. ĐỌC HIỂU VĂN BẢN | |||
12 | 1.Thơ | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
13 | 2.Nhớ đồng (Tố Hữu) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
14 | 3.Tràng giang (Huy Cận) | BÀI GIẢNG | |
15 | 4.Tràng giang (Huy Cận) - Phần 2 | BÀI GIẢNG | |
16 | 5.Con đường mùa đông (A. Pushkin) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
II - Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Thời gian (Văn Cao) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Nguyệt cầm (Xuân Diệu) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Đây mùa thu tới (Xuân Diệu) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Đây thôn Vĩ Dạ (Hàn Mặc Tử) | BÀI GIẢNG | |
5 | 5.Sóng (Xuân Quỳnh) | BÀI GIẢNG | |
6 | 6.Tôi yêu em (A. Pushkin) | BÀI GIẢNG | |
7 | 7.Chiều xuân (Anh thơ) | BÀI GIẢNG | |
8 | 9.Tình ca ban mai (Chế Lan Viên) | BÀI GIẢNG | |
9 | 10.Gai (Mai Văn Phấn) | BÀI GIẢNG | |
10 | 12.Chân quê (Nguyễn Bính) | BÀI GIẢNG | |
BÀI 3_ CẤU TRÚC CỦA VĂN BẢN NGHỊ LUẬN | |||
Đọc hiểu văn bản | |||
22 | 1.Văn bản nghị luận | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
23 | 2.Cầu hiến chiếu (Ngô Thì Nhậm) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
24 | 3.Tôi có một ước mơ (Martin Luther King) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
25 | 4.Một thời đại trong thi ca (Hoài Thanh) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
BÀI 4_ TỰ SỰ TRONG TRUYỆN THƠ DÂN GIAN VÀ TRONG THƠ TRỮ TÌNH | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Truyện thơ | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
2 | 2.Dương phụ hành (Cao Bá Quát) | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
3 | 3.Thuyền và biển (Xuân Quỳnh).mp4 | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
4 | 4.Lời tiễn dặn (Trích Xống chụ xon xao - Truyện thơ dân tộc Thái) - Phần 1 | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
5 | 5.Lời tiễn dặn (Trích Xống chụ xon xao - Truyện thơ dân tộc Thái) - Phần 2 | BÀI GIẢNG | TÀI LIỆU |
2. Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Nàng Ờm nhắn nhủ (Trích Nàng Ờm, chàng Bồng Hương - Truyện thơ dân tộc Mường) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Tú Uyên gặp Giáng Kiều (Trích Bích Câu kì ngộ - Vũ Quốc Trân) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Thị Kính nuôi con cho Thị Mầu (Trích Quan Âm Thị Kính - Truyện thơ khuyết danh Việt Nam) | BÀI GIẢNG | |
BÀI 5_ NHÂN VẬT VÀ XUNG ĐỘT TRONG KỊCH | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Bi kịch | TÀI LIỆU | |
2 | 2.Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (Trích Vũ Như Tô - Nguyễn Huy Tưởng) - Phần 1 | TÀI LIỆU | |
3 | 3.Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (Trích Vũ Như Tô - Nguyễn Huy Tưởng) - Phần 2 | TÀI LIỆU | |
2. Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Tôi muốn được là tôi toàn vẹn (Trích Hồn Trương Ba, da hàng thịt - Lưu Quang Vũ) - Phần 1 | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Tôi muốn được là tôi toàn vẹn (Trích Hồn Trương Ba, da hàng thịt - Lưu Quang Vũ) - Phần 2 | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Tôi muốn được là tôi toàn vẹn (Trích Hồn Trương Ba, da hàng thịt - Lưu Quang Vũ) - Phần 3 | BÀI GIẢNG | |
BÀI 6_ NGUYỄN DU- NHỮNG ĐIỀU TRÔNG THẤY MÀ ĐAU ĐỚN LÒNG | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Thơ văn Nguyễn Du | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Tác gia Nguyễn Du | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Trao duyên (Trích Truyện Kiều - Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Độc Tiểu Thanh kí (Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
2. Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Anh hùng tiếng đã gọi rằng (Trích Truyện Kiều - Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Chí khí anh hùng (Trích Truyện Kiều - Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Thề nguyền (Trích Truyện Kiều - Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Mộng đắc thái liên (Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
5 | 5.Thúy Kiều hầu rượu Hoạn Thư - Thúc Sinh (Trích Truyện Kiều - Nguyễn Du) | BÀI GIẢNG | |
3. Thực hành tiếng việt | |||
1 | 1.Biện pháp tu từ lặp cấu trúc | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Biện pháp tu từ đối | BÀI GIẢNG | |
4. Viết | |||
1 | 1.Viết văn bản thuyết minh một tác phẩm văn học | BÀI GIẢNG | |
BÀI 7_ GHI CHÉP VÀ TƯỞNG TƯỢNG TRONG KÍ | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Tùy bút, tản văn, kí | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Ai đã đặt tên cho dòng sông (Hoàng Phủ Ngọc Tường) - Phần 1 | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Ai đã đặt tên cho dòng sông (Hoàng Phủ Ngọc Tường) - Phần 2 | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Ai đã đặt tên cho dòng sông (Hoàng Phủ Ngọc Tường) - Phần 3 | BÀI GIẢNG | |
5 | 5.Ai đã đặt tên cho dòng sông (Hoàng Phủ Ngọc Tường) - Phần 4 | BÀI GIẢNG | |
6 | 6.Và tôi vẫn muốn mẹ... (Trích Những nhân chứng cuối cùng - Solo cho giọng trẻ em) | BÀI GIẢNG | |
7 | 7.Cà Mau quê xứ (Trích Uống cà phê trên đường của Vũ) | BÀI GIẢNG | |
2. Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Ngôi nhà tranh của cụ Phan Bội Châu ở Bến Ngự (Trích Tuấn - chàng trai nước Việt - Nguyễn Vỹ) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Tôi đã học tập như thế nào (M. Go-rơ-ki) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Cõi lá (Đỗ Phấn) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Thương nhớ mùa xuân (Trích Thương nhớ mười hai - Vũ Bằng) | BÀI GIẢNG | |
5 | 5.Vào chùa gặp lại (Minh Chuyên) | BÀI GIẢNG | |
6 | 6.Cây diêm cuối cùng (Trích Chuyện trò - Cao Huy Thuần) | BÀI GIẢNG | |
7 | 7.Xà bông Con Vịt (Trần Bảo Định) | BÀI GIẢNG | |
8 | 8.Bánh mì Sài Gòn (Huỳnh Ngọc Trảng) | BÀI GIẢNG | |
9 | 9.Trăng sáng trên đầm sen (Chu Tự Thanh) | BÀI GIẢNG | |
10 | 10.Người ngồi đợi trước hiên nhà (Huỳnh Như Phương) | BÀI GIẢNG | |
3. Thực hành tiếng việt | |||
1 | 1.Lỗi về thành phần câu và cách sửa (2) | BÀI GIẢNG | |
4. Viết | |||
1 | 1.Viết văn bản thuyết minh một hiện tượng xã hội, một vấn đề của xã hội | BÀI GIẢNG | |
BÀI 8_ CẤU TRÚC CỦA VĂN BẢN THÔNG TIN | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Văn bản thông tin | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Nữ phóng viên đầu tiên (Trần Nhật Vy) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Trí thông minh nhân tạo (Trích 50 ý tưởng về tương lai - Richard Watson) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Pa-ra-lim-pích Một lịch sử chữa lành những vết thương (Huy Đăng) | BÀI GIẢNG | |
2. Thực hành đọc hiểu | |||
1 | 1.Phải coi luật pháp như khí trời để thở (Theo Lê Quang Dũng) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Tạ Quang Bửu - người thầy thông thái (Hàm Châu) | BÀI GIẢNG | |
3 | 3.Tiếng Việt lớp trẻ bây giờ (Phạm Văn Tình) | BÀI GIẢNG | |
4 | 4.Sơn Đoòng - Thế giới chỉ có một (Theo Ngọc Thanh…inh, Tuyết Loan, Hồ Cúc Phương, Phan Anh, Mạnh Hà) | BÀI GIẢNG | |
5 | 5.Đồ gốm gia dụng của người Việt (Phan Cẩm Thượng) | BÀI GIẢNG | |
6 | 6.Sông nước trong tiếng miền Nam (Theo Trần Thị Ngọc Lang) | BÀI GIẢNG | |
7 | 7.Cung đường của kí ức, hiện tại và tương lai (Vũ Hoài Đức) | BÀI GIẢNG | |
8 | 8.Ca nhạc ở Miệt Vườn (Trích Văn minh Miệt Vườn - Sơn Nam) | BÀI GIẢNG | |
9 | 9.Ét-va Mun-chơ và Tiếng thét (Su-si Hút-gi) | BÀI GIẢNG | |
10 | 10.Công nghệ AI của hiện tại và tương lai | BÀI GIẢNG | |
3. Thực hành tiếng việt | |||
1 | 1.Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ | BÀI GIẢNG | |
4. Viết | |||
1 | 1.Viết văn bản thuyết minh một sự vật, hiện tượng trong tự nhiên | BÀI GIẢNG | |
BÀI 9_ LỰA CHỌN VÀ HÀNH ĐỘNG | |||
1.Đọc hiểu văn bản | |||
1 | 1.Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) | BÀI GIẢNG | |
2 | 2.Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc | BÀI GIẢNG | |
CHÚC CÁC EM HỌC TỐT
|
|||
Chúc các bạn học tập tốt và thành công!
ĐỂ LẤY TÀI LIỆU ĐẦY ĐỦ KHÓA HỌC BẠN THAM GIÁ GROUP BÊN DƯỚI RỒI VÀO ĐIỂM DANH NHÉ
LINK ĐIỂM DANH MỖI NGÀY: TẠI ĐÂY
Chi tiết về khóa học và các chia sẻ khác, vui lòng truy cập hoctot365
LINK TỔNG HỢP KHÓA HỌC : TẠI ĐÂY
THAM GIA GROUP : TẠI ĐÂY
Bài Viết Mới Nhất
CÔ THỦY – NGỮ VĂN 11 – KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG – TUYENSINH247
LÝ 11 TUDUYMO THẦY NGUYỄN ĐĂNG ÁI
2K7 CÔ PHẠM LIỄU - LIVE O - THỰC CHIẾN LUYỆN ĐỀ & TỔNG ÔN
XPS HÓA THẦY PHẠM VĂN TRỌNG KHÓA LIVE T 2K8
XPS HÓA THẦY NGUYỄN ANH PHONG KHÓA LIVE I 2K8
Bài Viết Cùng Danh Mục
CÔ THỦY – NGỮ VĂN 11 – KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG – TUYENSINH247
Soạn bài Tác gia Hồ Chí Minh - Kết nối tri thức
Âm mưu và tình yêu - Tác giả tác phẩm- Ngữ văn lớp 9 Kết nối tri thức